วันอังคารที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2557

[Review] Shinhwa Broadcast Ep 1 (ครึ่งแรก)


credit : on pic

ได้ฤกษ์งามยามดีในการมาลงรีวิวซักที (ความจริงเพิ่งมีเน็ตใช้ ==*) นี่ก็ผ่านช่วงปีใหม่มาแล้ว หวังว่าทุกคนจะแฮปปี้กับวันหยุดที่ผ่านมา (แม้จะน้อยนิดก็ตาม 555) ในการรีวิวตอนแรกก็ถือโอกาส Happy New Year 2014 ย้อนหลังหน่อยแล้วกัน

“ขอให้ทุกคนมีความสุขตลอดปี อย่าเจ็บอย่าไข้ สุขสมหวังทุกสิ่งอย่างตั้งใจ J และมีความสุขกับการอ่านรีวิวชินบัง”

ทุกคนที่ติดตามชินบังคงจะทราบแล้วว่า ชินบังจะออกอากาศเป็นตอนสุดท้ายในวันที่ 19 มกราคม 2557 (อ่านข่าวได้ที่นี่ คลิก!!) นับว่าเป็นข่าวเศร้าสำหรับชินฮวาชางโจและแฟนๆที่ติดตามดูชินบัง และเมื่อชินฮวากลับมาครบ 6 คนอีกครั้ง เราทุกคนหวังว่าจะให้ชินบังกลับมาออกอากาศให้แฟนๆได้ติดตามอีกครั้ง J แต่แม้ว่าชินบังจะจบ แต่การรีวิวยังไม่จบ (จริงๆแล้วเพิ่งเริ่มด้วยซ้ำ) โปรดติดตามต่อไป...

คำเตือน!!! การรีวิวนี้ไม่เหมาะกับผู้ที่ยังไม่ได้ดูชินบังมาก่อน เพราะว่าเราจะสปอยแหลกลาน เหมาะสำหรับผู้ที่นึกไม่ออกว่า เอ๊ะ!! โมเมนต์นี้อยู่ตอนไหนนะ ตอนนี้มีอะไรนะ ไอดอลวงนี้ออกตอนไหนนะ จะได้ตามหาได้สะดวกๆ และผู้ที่ต้องการหาอะไรอ่านแก้เบื่อระหว่างรอชินบังกลับมาออกอากาศอีกครั้ง 555 สำหรับซับไทยทุกท่านสามารถหาดูได้ที่ เพจ “ชินฮวาบังซงแห่งประเทศไทย” นะคะ เพจนี้เป็นแหล่งรวบรวมซับไทยจากผู้ใหญ่ใจดีที่ทำซับมาให้เราได้ดูและข่าวต่างๆของชินบัง รวมถึงหนุ่มๆชินฮวาด้วย สำหรับผู้ที่อยากติดตามข่าวอื่นๆของชินบังและชินฮวา สามารถไปติดตามในเพจต่างๆที่รวบรวมไว้ให้ได้ที่นี่ คลิก!!

สำหรับตอนที่ 1 ของชินบังนี้ ทุกคนต้องห้ามพลาด!! ถ้ายังอยากเห็นชินฮวาในโหมดเขินอาย หรือยังไม่ปลวกมากเท่าไหร่ ต้องห้ามพลาดเลย โดยเฉพาะแฟนคลับของซองงี่ ถ้าอยากเห็นพัฒนาการความปลวกของนาง นี่คือจุดเริ่มต้น!!

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

ตอนที่ 1 ช่อง - SF ภารกิจของ Super Hero (ตอนแรก)

เมื่อชินฮวาต้องแปลงร่างเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ เราคงนึกไม่ออกหรอกใช่มั้ยว่ามันจะเป็นยังไง จะหล่อ เท่ และดูดี หรือว่าปลวก เราคงจะเดาไม่ออกถ้าไม่ได้ดูตอนนี้ หลังจากชินฮวาห่างหายไปจากวงการเกาหลีนานถึงสี่ปี เมื่อกลับมาอีกครั้งตามคำสัญญาที่ให้กับเหล่าเจ้าหญิงสีส้ม ชินฮวาก็มอบชินบังให้เป็นของขวัญให้กับแฟนๆให้หายคิดถึง โดยจะถ่ายทำกันแบบไม่แคร์สื่อ แสดงความเป็นตัวตนของชินฮวาออกมาให้มากที่สุด

ภารกิจของตอนนี้คือ เหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ทั้ง 6 คน จะต้องไปช่วยลูกสาวประธานาธิบดี

เริ่มรายการเหล่าชินฮวาต่างมาในภาพพจน์ที่เขินอาย เงียบๆ ทำตัวไม่ค่อยถูก อาจจะเป็นเพราะห่างหายไปนานถึง 4 ปี

ริคมุน : ลีดเดอร์ของชินฮวาที่ดูหล่อเหลาเหมือนรูปปั้นเดวิด
มินบง : แดนซ์ซิ่งแมซซีนผู้ที่มีส่วนสูงอันน้อยนิด
ดงวาน : หนุ่มกล้ามโตที่มาพร้อมหน้าอกคัพเอฟ =,,= หลุมดำ ผู้เล่นมุขแป๊กตลอดกาล
ซองงี่ : เจ้าชายน้อยแห่งชินฮวา ผู้ที่มาพร้อมกับภาพลักษณ์เขินอาย
จินนี่ : อีกหนึ่งแดนซ์ซิ่งแมซซีนที่มาพร้อมกับทักษะวาไรตี้เป็นเลิศ
แอนดี้ : มักเน่น้อยแห่งชินฮวา ใสซื่อ(?) น่ารัก (เฉพาะโหมดยังไม่แปลงร่างนะ)

นี่คือภาพลักษณ์ในตอนแรกเท่านั้น!! (โปรดติดตามพัฒนาการความปลวกของชินฮวาไปเรื่อยๆ)

เกมแรกที่เหล่าชินฮวาต้องมาเล่นเกมกันคือ “เกมชิงหมอน”
ทำไมต้องชิงนะเหรอ? การที่จะได้เป็นซุปเปอร์ฮีโร่เพื่อที่จะออกไปช่วยลูกสาวประธานาธิบดี สำหรับชินบังไม่มีคำว่าธรรมดาและได้มาง่ายๆอยู่แล้ว

และแค่การ์ดภารกิจที่ร่วงลงมาจากเพดาน เหล่าชินฮวาก็แสดงให้เห็นถึงสันชาตญาณการเอาชนะแล้ว (แย่งกันเหมือนเด็กๆ 555)

credit : on pic

กติกา -> เหล่าชินฮวาจะต้องแปลงร่างเป็นฮีโร่ด้วยเกมแย่งหมอน โดยจะเปิดเพลงเวียนเหมือนเก้าอี้ดนตรี เมื่อดนตรีหยุดให้ไปแย่งหมอน โดยที่ก้นจะต้องอยู่บนหมอนเป็นเวลา 3 วินาทีถึงจะถือว่าสำเร็จ ผู้ชนะคนแรกจะได้เป็นลีดเดอร์และจะได้ถือเงินสำหรับภารกิจด้วย ผู้ชนะมีสิทธิ์เลือกชุดของตัวเองก่อนและเรียงตามลำดับกันไป ลำดับการเลือกชุดจะเรียงกันไปและผู้แพ้จะต้องใส่ชุดที่เหลืออยู่ 

credit : on pic

ำหรับซุปเปอร์ฮีโร่ที่เหล่าชินฮวาต้องแปลงร่างคือ
1.Six million dollar man
2.วันเดอร์วูแมน
3.เจมส์ บอนด์
4.ซุปเปอร์แมน
5.ทาร์ซาน
6.มนุษย์ล่องหน

รอบแรก!! มักเน่แอนดี้สามารถเอาชนะเหล่าฮยองได้ด้วยทักษะอันชาญฉลาด ในระหว่างที่เหล่าฮยองกำลังพยายามแย่งหมอนจากจินนี่ โดยจับขาจินนี่เอาไว้เพื่อไม่ให้จินนี่นั่งอยู่บนหมอน ระหว่างนั้นแอนดี้ก็ไปนั่งบนหมอนที่อยู่บนก้นจินนี่ต่ออีกทอด เพราะว่าตราบใดที่ก้นอยู่บนหมอนก็ถือว่าสำเร็จ ทำให้แอนดี้ชนะไปและได้เป็นลีดเดอร์รวมถึงถือเงินสำหรับภารกิจด้วย

Via : allaboutshinhwa

Via : allaboutshinhwa


credit : on pic

แต่แม้ว่าแอนดี้จะชนะแล้ว เหล่าฮยองก็พยายามหว่านล้อมให้แอนดี้เลือกชุดอื่นที่ไม่ใช่ชุดเจมส์ บอนด์ กับชุด Six million dollar man (เหล่าฮยองแอบร้ายกาจ) ถึงขั้นโกหกว่าสามารถเลือกชุดให้สมาชิกคนอื่นได้ 555 พอแอนดี้จะไปดูการ์ดภารกิจให้แน่ใจ ริคมุนก็รีบฉีกการ์ดทิ้งเพื่อทำลายหลักฐาน (ร้ายได้อีกนะคนนี้!!) จนสุดท้ายแอนดี้ก็ตัดสินใจเลือกชุดเจมส์ บอนด์ไป




รอบสอง!!! ผู้ชนะได้แก่ คิมดงวาน แต่กว่าจะชนะได้ก็เจ็บตัวไปเยอะเหมือนกัน ทั้งโดนฉุด กระชาก ลาก ถูก นั่งทับ TT.TT ลุงคิมนี่เป็นต้นแบบของผู้เสียสละอย่างแท้จริง โดยเลือกชุดซุปเปอร์แมนไปใส่อย่างไม่ลังเลเลย จนโดนมินบงบ่นว่าถ้าจะเลือกชุดซุปเปอร์แมนแล้วจะรีบชนะทำไม รอไปอีกรอบเดี๋ยวก็ได้ชุดนั้นอยู่ดี 555 แต่ลุงก็เหมาะกับชุดซุปเปอร์แมนจริงๆ กล้ามโตๆของลุงช่างเข้ากับชุด 55

credit : on pic

รอบสาม!! ผู้ชนะได้แก่ เอริคมุน 555 ความจริงไม่อยากให้คนนี้ชนะเลย อยากให้ใส่ชุดมนุษย์ล่องหนมากกว่า แม้ตอนแรกเหมือนริคมุนจะคลอยตามเมมเบอร์ที่ยุให้เลือกชุดทาร์ซาน แต่สุดท้ายก็เลือกชุด Six million dollar man ทำให้ชุดที่เหลืออยู่ตอนนี้คือ วันเดอร์วูแมน ทาร์ซาน และมนุษย์ล่องหน สำหรับจินนี่ มินบง และซองงี่ได้ช่วงชิงกัน...


credit : on pic

credit : on pic

รอบสี่!! ผู้ชนะได้แก่ มินบง 555 ในที่สุดก็ชนะกับเค้าซะที แต่ชุดที่เหลือเนี่ยไม่ไหวซักชุด จนมินบงตัดสินใจเลือกชุดวันเดอร์วูแมน เหตุผลที่เลือกนะเหรอ....เพราะว่าชุดนี้มีรองเท้าบูธที่สามารถใส่เสริมส้นได้นะสิ 555 แต่พอเลือกมาแล้วก็กลับมางอแง เพราะชุดมันออกจะวาบหวิวไปซักหน่อย แต่พอมินบงแต่งออกมาแล้ว กลับกลายเป็นเด็กสาวที่น่ารักสุดๆเลย 


credit : on pic

credit : on pic

รอบสุดท้าย!! ผู้ชนะได้แก่ จอนจิน รอบสุดท้ายนี่ถือว่าเป็นศึกระหว่างลูกนกและแม่นก แม้ว่าตอนแรกซองงี่จะได้ไปนั่งบนหมอนก่อน แต่จินนี่ก็ตามมานั่งด้วยจนซองงี่เกิดความอาย(?) และลุกออกไปจากหมอนเอง ทำให้จินนี่เป็นผู้ชนะและได้เลือกชุดก่อน

credit : on pic


แล้วสุดท้ายจินนี่ก็ทำหน้าที่เป็นลูกนกที่ดี เสียสละชุดทาร์ซานให้กับแม่นกไป 


credit : on pic

ส่วนตัวจินนี่เองก็เผชิญกับชะตากรรมที่เลือก เพราะชุดมนุษย์ล่องหนที่ต้องใส่มันก็ช่างวาบหวิวซะเหลือเกิน 555

credit : on pic

จากนั้นมาชมการเปิดตัวของซุปเปอร์ฮีโร่ทั้ง 6 คนได้เลยยยยยย



แอนดี้ แปลงร่างเป็น เจมส์ บอนด์


Via : allaboutshinhwa


ดงวาน แปลงร่างเป็น ซุปเปอร์แมน


Via : allaboutshinhwa


เอริค แปลงร่างเป็น Six million dollar man


Via : allaboutshinhwa


มินอู แปลงร่างเป็น วันเดอร์วูแมน


Via : allaboutshinhwa


ฮเยซอง แปลงร่างเป็น ทาร์ซาน


Via : allaboutshinhwa


และสุดท้าย
.
.
.
จอนจิน แปลงร่างเป็น มนุษย์ล่องหน (ผู้วาบหวิว)
(หารูป.gif ไม่เจอเอาไปแต่ภาพแระกัน 555)


Via : allaboutshinhwa

ของแถมจากมินบงในการพรีเซ้นต์ชุดวันเดอร์วูแมน "กางเกงในสีทอง" 555 แลดูมินบงจะภูมิใจมากนะเนี่ย

Via : allaboutshinhwa

Via : allaboutshinhwa

Via : allaboutshinhwa


*** เดี๋ยวกลับมารีวิวต่อในครึ่งหลังนะคะ  
สามารถหาดูรายการชินบังซับไทยได้ที่สารบัญนะคะ คลิ๊ก!!


1 ความคิดเห็น:

  1. youtube.com : "pcmag.tv" (video_embedded) : "https://www.youtube.com/watch?v=eOwcXvZ1X"
    youtube.com : "pcmag.tv" (video_embedded) : "https://www.youtube.com/watch?v=eOwcXvZ1X" youtube to mp3

    ตอบลบ